Hướng dẫn Ngọa Long Private

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Giải cứu Facebook bị hack

Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển thì tội phạm trên mạng ngày càng gia tăng, đặc biệt là tình trạng Hack tài khoản facebook diễn ra thường xuyên hơn dẫn đến thông tin của người dùng bị tiết lộ, gây thiệt hại về kinh tế. Một số thủ thuật máy tính sau sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình một cách tốt hơn.

trương mục Facebook của bạn bị than phiền thường xuyên phát tán nội dung nhảm nhí và thậm chí có phần dung tục. Bạn đã bị hack và hãy tìm cách khắc phục sự cố này. Nếu gặp phải tình trạng trên thì rõ ràng là account Facebook của bạn đã bị kẻ xấu lợi dụnng hoặc thậm chí truy cập vào nhằm phát tán những nội dung rác, dù rằng chủ nhân của account này vẫn đăng nhập hằng ngày. bên cạnh đó, nếu vẫn còn giữ quyền kiểm soát trương mục Facebook của mình, bạn hãy nhanh chóng thực hành ngay một số thao tác sau đây. Điều trước tiên, bạn hãy thay đổi mật khẩu bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tam giác ở góc trên bên trái giao diện và chọn Settings - "Cài đặt". Sau đó, bạn nhấn chọn tiếp mục General - "Chung" > Password - "Mật khẩu". Tại đây, bạn nhập lại mật khẩu của account này, nhưng để ý, hãy ngày càng tăng độ dài và khó của mật khẩu bằng ký tự viết hoa ở đầu, ký tự khác biệt và cả số.

fb-1-500[1]
ngay lập tức thay đổi mật khẩu

Cuối cùng, nhấn Save - "Lưu đổi mới" để xác nhận.Trong hộp thoại vừa hiện ra, bạn nhấn chọn Log out of other devices - "Đăng xuất khỏi các vũ trang khác".

fb-500[1]
Đăng xuất khỏi các thiết bị khác đang dùng chung tài khoản Facebook.

Từ bây giờ, Facebook hiển thị một trang tùy chọn, cho phép bạn bình chọn và thiết lập bảo mật trên mạng xã hội này. Nếu muốn, bạn có thể bỏ dở bước này.Tiếp đến, để chắc chắn rằng không còn vũ trang nào đang đăng nhập tài khoản facebook của bạn, vẫn trong trang Settings - "thiết đặt", bạn truy cập Security - "Bảo mật" > Where You're logged in - "Địa điểm bạn đã đăng nhập". Tại đây, hãy chấm dứt hoạt động cho tất cả vị trí đang được Facebook hiển thị, kể cả Facebook Messenger.

fb-2-500[1]
kiên cố rằng không còn thiết bị nào đang đăng nhập trương mục của bạn.

Một khi hoàn thành, bạn sẽ "cắt đuôi" được những kẻ xấu đang lợi dụng trương mục mạng xã hội của mình để phát tán những nội dung rác.bên cạnh đó, nguyên cớ chính gây nên tình trạng trên thường là do bạn nhấn/truy cập vào trang lăng xê, truy cập vào website mạo, tải và thiết đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc,.. Do đó, hãy chu đáo khi truy cập, sử dụng và đăng nhập tài khoản Facebook vào những website hay các ứng dụng/ứng dụng không rõ nguồn cội.

Tài khoản facebook đội khi cũng không thể đăng nhập được do bị chặn. Hãy tham khảo bài viết cách vào facebook khi bị chặn để có thể truy cập tài khoản của bạn, hoặc cách khóa tài khoản facebook tạm thời để ngăn chặn haker sử dụng tài khoản facebook của bạn để lừa đảo và phá hoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét